Thanh toán khi nhận hàng
Giao hàng trong 24h tại HCM & Hà Nội
Miễn phí giao hàng
Hóa đơn từ 500,000đ trở lên
Chào bạn

Kính bơi Fashy có gì đặc biệt

  • Điểm đặc biệt của dòng kính bơi Fashy

    Dòng kính bơi Fashy có điểm gì đặc biệt mà nhiều bạn lựa chọn thế nhỉ? Hãy cùng tìm hiểu về Fashy nói chung và dòng kính bơi của Fashy nói riêng nào!

    Về công ty Fashy

    Fashy thành lập tổng công ty tại Münchingen vào năm 1986. Nhà sáng lập công ty là ông Friedrich Kraus là một trong những người tiên phong biến viễn cảnh kinh doanh của họ trở thành hiện thực sau cuộc cải cách tiền tệ năm 1948: họ nhận ra rằng nhựa (chất dẻo) sẽ cách mạng hóa thế giới hàng tiêu dùng. Vậy nên ông đã thành lập một cơ sở kinh doanh buôn bán cao su và nhựa ở Stuttgart.

    kinh-boi-fashy-1

    Kính bơi Fashy đặc biệt về cả kiểu dáng lẫn màu sắc

    Đến ngày hôm nay - khoảng 60 năm sau - Fashy trở thành một công ty cỡ vừa với trọng tâm là châu Âu và quốc tế. Các chuyên gia từ Fashy phát triển các xu hướng sản phẩm và ý tưởng sáng tạo trong các phân đoạn kinh doanh của công ty: ví dụ đồ bơi thời trang, chân nhái bơi, kính bơi, chai đựng nước nóng, tấm lót nhiệt, sản phẩm cho em bé và hàng dệt may - tất cả đều được liên tục cập nhật và có thiết kế cùng chất lượng vượt trội.

    Không có gì đáng ngạc nhiên khi các sản phẩm của Fashy có thể được tìm thấy trong các hộ gia đình ở hơn 70 quốc gia trên toàn thế giới và hầu như Fashy có mặt ở tất cả các hộ gia đình ở Đức.

    Mặt hàng kính bơi của Fashy

    Tất cả các loại kính bơi của Fashy đều được phê chuẩn theo theo chỉ thị về thiết bị bảo hộ cá nhân và Tiêu chuẩn của Anh Quốc về kính bơi. Điểm đặc biệt của kính bơi Fashy còn có lớp anti fog, có nghĩa là bên trong kính được đặc biệt sản xuất để tránh cho kính bơi bị mờ. Các loại kính bơi chất lượng cao cũng được trang bị với lớp chống tia UV.

    kinh-boi-fashy-2

    Hãy chọn kính bơi của Fashy để bơi lội thật thoải mái

    Bên cạnh đó lớp dây đeo kính và lớp đệm bảo hộ mắt kính được làm từ 100% silicone có độ đàn hồi cao và hoàn toàn vừa vặn, mang lại sự thoải mái cho người sử dụng. Kính bơi của còn có hộp kính để giữ mắt kính an toàn và sạch sẽ cả trước và sau khi bơi. Hãy kiểm tra kỹ càng phần hướng dẫn sử dụng, bạn sẽ thấy những gợi ý và mẹo vặt về cách đeo và tháo kính bơi một cách an toàn và hướng dẫn bảo quản, vệ sinh kính.

    Các bạn có thể ghé xem trang web www.doboichobe.vn để tìm hiểu thêm những điểm đặc biệt của dòng kính bơi Fashy và đưa ra lựa chọn cho bản thân mình nhé!

1 Item(s)