Thanh toán khi nhận hàng
Giao hàng trong 24h tại HCM & Hà Nội
Miễn phí giao hàng
Hóa đơn từ 500,000đ trở lên
Chào bạn

doboichobe

  • Doboichobe khuyến mãi "Chào hè 2017"

    Chương trình khuyến mãi là lời tri ân Doboichobe.vn gửi tặng những khách hàng đồng hành thân thiết trong suốt thời gian qua.

    Doboichobe.vn là trang web giới thiệu sản phẩm và bán hàng chính thức các sản phẩm Đồ bơi trẻ em thương hiệu Fashy, nhập khẩu từ Đức do công ty Tâm Quốc Tế là đại diện phân phối độc quyền tại Việt Nam.

    Quý khách hàng sẽ tìm thấy đa dạng các dòng sản phẩm từ Đồ bơi bé trai, bé gái, Kính bơi, Tã bơi, Giày dép, Phao bơi và phụ kiện. Tất cả đều được sản xuất với tiêu chuẩn chất lượng cao nhất của Châu Âu và Đức, cùng với mẫu mã sinh động, thời trang, tạo hứng khởi và hấp dẫn với các bé.

    Chương trình khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành trong suốt thời gian qua.

    Để khởi động chương trình tri ân khách hàng, bên cạnh việc gửi tặng những món quà thay lời cảm ơn tới khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng Doboichobe.vn trong suốt thời gian qua. Doboichobe đã dành những chương trình mới đầy hấp dẫn dành cho tất cả các khách hàng khi ghé thăm và mua sắm tại website Doboichobe.vn.

    Cụ thể, từ 01/04/2017 - 30/-4/2017 khách hàng sẽ được tặng ngay 100,000đ khi mua đơn hàng gồm 3 sản phẩm bất kỳ trở lên hoặc trị giá 1,000,000đ.

    Còn chần chừ gì nữa, trước khi sản phẩm bạn yêu thích “cháy hàng”, hãy ghé ngay Website sắm cho bé những bộ đồ bơi để giúp con xóa tan cái nóng bức ngày hè các Mẹ nhé!

1 Item(s)